30/3/18

Đây là những thủ phạm gây môi khô bong tróc và cách khắc phục nhanh nhất!

Môi khô, nứt nẻ, bong tróc thâm chí chảy máu luôn là “nỗi ám ảnh” của hầu hết chị em, môi nứt nẻ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn đau rát gây khó khăn trong giao tiếp, ăn uống,… thậm chí nặng hơn là dấu hiệu của một bênh lý nào đó trong cơ thể.

Điều quan trọng “ sống còn” với chị em nữa là môi khô bong tróc thoa son sẽ không đẹp (ra đường không có son môi thì thà ở nhà trùm mền đọc tiểu thuyết còn hơn).
Có rất nhiều nguyên nhân gây môi khô nứt nẻ như thời tiết khô hanh, cơ thể thiếu nước, thiếu vitamin, stress,…hay do môt vài thói quen hằng ngày của bạn.

Thiếu nước

uông nuosc chong kho moi
Uống nhiều nước giúp dưỡng ẩm môi


Cơ thể của chúng ta 70% là nước. Nước có vai trò rất quan trọng trong viêc thải độc tố cho cơ thể, giữ ẩm cho da, tóc và môi. Theo nghiên cứu khoa học cơ thể chúng ta cần uống 1,5-3 lít nước/ ngày. Việc uống ít nước không đủ cung cấp cho cơ thể sẽ làm khô môi và ảnh hưởng không tốt đến việc thải độc tố của cơ thể. Do đó bạn hãy duy trì thói quen uống nhiều nước, thâm chí hãy uống nước cả khi không khát để cơ thể tự cân bằng và cấp ẩm cho môi, hạn chế tình trạng môi khô, nứt nẻ.

Thường xuyên cắn hoặc liếm môi

liem va can moi se lam moi kho
Thường xuyên liếm môi sẽ làm môi càng khô và bong tróc


Nhiều chị em cứ nghĩ liếm môi sẽ khiến môi đỡ khô hơn và cứ thế thành thói quen cứ liếm môi khi cảm thấy khô. Điều này thật sai lầm, vì bạn càng liếm môi sẽ càng khô, càng khô càng khó chịu thì lại liếm tiếp. Cứ như thế môi càng khô ráp, bong tróc nhiều hơn, thậm chí chảy máu nữa. Vì vậy, hãy dừng ngay thói quen này nếu như bạn muốn sở hữu đôi môi mềm mại, căng mọng nhé.

Thiếu Vitamin B2

vitamin b2 chong kho moi
Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin B2 để môi luôn mềm mịn


Thiếu hụt vitamin B2 là nguyên nhân hàng đầu mang đến làn môi khô nứt nẻ và bong tróc. Lúc này, môi của bạn không chỉ bị lột da thường xuyên mà còn gây ngứa ngáy vùng môi khó chịu. Do đó, muốn khắc phục tình trạng đôi môi sần sùi thì bạn nên chăm bổ sung các thực phẩm giàu vitamin B2 như các loại rau lá màu xanh đậm, chuối, táo, lê, đậu nành, hạnh nhân, khoai lang, cà rốt, thịt, cá, trứng, sữa...

Xăm môi

moi kho nut ne
Môi khô sau khi phun xăm do rất nhiều nguyên nhân

Môi khô sau khi phun xăm do rất nhiều nguyên nhân như cơ địa độc, cách chăm sóc sau phun môi không đúng, mực xăm kém chất lượng, chuyên viên thực hiện có trình độ kém… Tình trạng này không quá nguy hiểm nhưng nếu không khắc phục sớm môi sẽ bị nứt nẻ, bong vảy và thậm chí là rớm máu sẽ khiến bạn đau rát, khó chịu.
Để khắc phục sớm tình trạng này, bạn cần uống vitamin E tổng hợp bổ sung độ ẩm kịp thời cho môi. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp thoa kem dưỡng môi theo chỉ định của chuyên viên, có chế độ ăn uống khoa học với nhiều trái cây, rau xanh có hàm lượng vitamin cao như cà rốt, cà chua.

Stress

 moi kho bong troc
Tinh thần luôn thoải mái giúp môi mềm và nhan sắc luôn tươi trẻ

Stress không chỉ khiến môi khô, nứt nẻ gây đau rát mà nó còn làm nhan sắc bạn xuống dốc không phanh.
Hãy giữ tinh thần luôn thoải mái tốt nhất có thể thần thái bạn luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Son môi

moi kho bong troc
Trong son môi có chứa chì, phẩm màu, ... khiến môi khô và bong tróc


Trong son môi có chứa chì, phẩm màu, ...kể cả những dòng son đắt tiền. Điều này cũng khiến cho môi của bạn bị khô, đặc biệt rất nhiều dòng son lì rất dễ làm khô môi. Do đó để bảo vệ môi luôn mềm mượt, căng mọng ngoài việc lựa chọn son môi tốt thì hãy thường xuyên dùng son dưỡng để môi luôn mềm mịn, đồng thời tẩy trang môi thật sạch trước khi đi ngủ. Và đừng quên tẩy tế bào chết cho môi mỗi tuần 1 lần nhé.

Son dưỡng môi Rebirth Úc chính hãng với công thức dưỡng môi từ sản phẩm cao cấp nhất từ Úc của viện nghiên cứu Mỹ Phẩm Lanopearl.
Son dưỡng môi chống nắng giàu Vitamin E với công thức bảo vệ và làm mềm đặc biệt từ mỡ cừu (lanolin) sáp ong, dầu ôliu, tinh dầu hạt đào và nhau thai cừu làm cho đôi môi mềm mịn hơn, quyến rũ hơn đồng thời dưỡng ẩm và giúp môi chống lại tia tử ngoại hiệu quả.
Đặc biệt có hương vị quả đào rất ngọt ngào, dễ chịu.

son duong moi nhau thai cuu

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, chống khô, nứt nẻ son dưỡng còn có công dụng TÁI TẠO BỜ MÔI của bạn, giúp làm cải thiện tình trạng môi thâm, bợt bạt do sử dụng qua quá nhiều son, tái tạo da non cho sắc môi hồng trở lại, đẩy các tế bào chết môi bong ra ngoài
Nên sử dùng sản phẩm thường xuyên để da môi luôn được chăm sóc.
Sản phẩm không màu, không mùi nên có thể dùng cho nam giới.

Thành phần:
Petrolatum, Octyl, Methoxycinnamate, Ozokerite Wax, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Carnauba Wax, Paraffin, Benzophenone-3, Lanolin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Tocopheryl, Acetate, Propyl Paraben.
Trọng lượng: 3.5g.
Xuất xứ: Lanopearl Úc. 

Cách sử dụng:
- Thoa son dưỡng Rebirth cho môi khi thấy môi khô và nứt nẻ.
- Thích hợp sử dụng hằng ngày để dưỡng môi.
- Thoa son dưỡng môi khi trang điểm.


son duong moi nhau thai cuu
Bờ môi mềm mượt căng bóng sau khi dùng son dưỡng Rebirth Úc chính hãng

Chúc bạn sẽ luôn mãi là cô nàng xinh đẹp và hạnh phúc!
 
Hãy mua Son dưỡng môi Rebirth nhau thai cừu chính hãng từ Úc ngay hôm nay để trở thành người phụ nữ có đôi môi tư nhiên mềm mượt quyến rũ nhất thế gian!
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét