27/10/14

Bột yến mạch nguyên chất Quaker Oats trị mụn, trị da dầu, tắm trắng đẹp da làm sáng mịn làn da

Bột yến mạch nguyên chất Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ. Làm đẹp với bột yến mạch nguyên chất, mang đến cho bạn làn da trắng mịn tươi tắn, trẻ trung căng tràn sức sống. Bột yến mạch được rất nhiều người sử dụng để trị mụn, trị da dầu, tắm trắng đẹp da, thanh lọc bụi bẩn trên da mặt, làm sáng mịn làn da, cung cấp cho làn da một sức sống hoàn toàn mới.

 Bột yến mạch nguyên chất 100% thiên nhiên nên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, từ da khô cho đến da dầu, từ da nhạy cảm cho đến da mụn.
Hiện nay dòng mỹ phẩm đến từ thiên nhiên lại rất được ưu chuộng vì hiệu quả sử dụng cao, an toàn, dễ kiếm, bột yến mạch là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên hot nhất về sự đa công dụng của nó, yến mạch làm giảm cân, yến mạch ăn tốt cho sức khỏe,  yến mạch đắp mặt nạ đẹp da...


Bột yến mạch nguyên chất Quaker Oats USA

Hôm Lamdep24g xin giới thiệu tới bạn phương thức đắp mặt nạ làm đẹp da cực kỳ hiệu quả từ bột yến mạch nguyên chất.
Nguyên liệu:
+ Bột yến mạch xay mịn 3 thìa
+ Mật ong nguyên chất 1 thìa
+ Nước nóng tầm ¼ cốc
+ Sữa chua không đường 1 thìa.


Bột yến mạch dưỡng trắng da tuyêt vời

Cách làm mặt nạ bột yến mạch trắng da:
Bước 1: Cho 3 thìa bột yến mạch vào một chiếc bát rồi cho nước nóng vừa đủ ngấm bột yến mạch đảo đều rồi để chờ cho bột yến mạch nở ra.
Bước 2: Cho một thìa sữa chua không đường
Bước 3: Cho một thìa mật ong nguyên chất vào
Bước 4: lấy thìa đánh đều tất cả tạo thành dung dịch sền sệt, tỷ lệ cho sao cho phù hợp tránh trường hợp quá đặc, quá loãng.
Bước 5: Lấy băng đô kẹp tóc gọn gàng rồi lấy thìa đắp yến mạch lên kín mặt chỉ để hở hai hốc mắt và khóe miệng.





Để mặt nạ trong vòng 20 đến 25 phút nằm thư giãn cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại sạch với nước ấm.


Bạn có thể dùng bột yến mạch đắp mặt nạ/tắm toàn thân

Mặt nạ này nên áp dụng đều đặn một tuần 3 lần sẽ có hiệu quả tốt nhất, da căng, mềm mịn, trắng hồng, se khít lỗ chân lông!
Đặc biệt, bột yến mạch nguyên chất 100% thiên nhiên nên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da em bé luôn nha!




Mặt nạ yến mạch sữa chua giúp trẻ hóa làn da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da trắng mịn hơn. Dầu dừa dưỡng ẩm cho da, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, Axit lactic tự nhiên có trong sữa chua là một chất thủy hợp giúp làn da của bạn luôn giữ được lượng nước cần thiết trong quá trình thanh lọc cơ thể, giúp giảm trị mụn, kiểm soát da nhờn, cải thiện da bị lão hóa vì ánh sáng, da bị tổn thương vì nắng và các vấn đề về da khác.


Lưu ý: Không phải bất kỳ loại mặt nạ nào cũng phù hợp với bạn. Vì vậy bạn nên thử 1 ít (lên phần da non cánh tay) trước xem mình có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét