24/6/14

Giảm cân nhanh hiệu quả với cháo yến mạch sau 7 ngày!

Giảm cân nhanh hiệu quả với cháo yến mạch sau 7 ngày! Bạn tin không? Yến mạch là một loại ngũ cốc nằm trong top ngũ cốc tốt nhất bởi nó tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp, giảm cân cực hiệu quả.


Khác với các loại ngũ cốc khác như gạo nếp, gạo tẻ, ngô,lúa mì,… yến mạch không chứa quá nhiều tinh bột, đường. Yến mạch có chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu protein, các khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Ăn cháo yến mạch hàng ngày giúp tăng cường hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa đường huyết vì vậy tốt cho các bệnh nhân tiểu đường, chống tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bệnh dạ dày, tim mạch,.. 

Chỉ cần ăn một lượng nhỏ cháo yến mạch cũng có thể giúp no nhanh, không còn thèm ăn, và vẫn đủ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra yến mạch còn giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, do vậy giúp giảm béo rất tốt.


Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng


Cách ăn kiêng giảm cân nhanh với cháo yến mạch
Để giảm cân nhanh bạn có thể nấu cháo yến mạch ăn hàng sáng. Hoặc có kế hoạch giảm cân trong một thời gian nhất định. Khoảng từ 7 – 10 ngày ăn liên tục.
Thực đơn buổi sáng: 1 bát con cháo yến mạch và 1 quả trứng gà.
Thực đơn buổi trưa: 1 bát con cháo yến mạch và 2 quả trứng gà.
Thực đơn buổi tối: 1 bát con cháo yến mạch.

Cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt giảm cân: Rất đơn giản, bạn chỉ cần 2 nắm tay đầy cháo yến mạch + 4 bát nước sôi đun sôi lại 5 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng nửa tiếng cho cháo nở và chia chỗ cháo ra làm 3 phần ăn trong ngày. Bảo quản nhiệt độ mát để cháo không bị hỏng.

Lưu ý: Yến mạch nguyên hạt bạn có thể nấu cháo nhưng hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa. Trong ngày bạn hãy chịu khó vận động và dành 20 phút thể dục cho đến khi ra nhiều mồ hôi để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.


Nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn. Trong 1 tuần này bạn chỉ chỉ được ăn thức ăn chế biến từ yến mạch là chủ yếu. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số loại trái cây: bưởi, táo, lê. Không được ăn chuối và nho. Có thể ăn thêm 1 chút rau luộc không chấm gia vị hay salad rau quả. Kiêng gia vị hoàn toàn trong những ngày giảm cân với yến mạch. Nếu cảm thấy chán ăn cháo bạn có thể chế biến các món ăn kiêng ngon miệng khác như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng, cơm yến mạch,.. Yến mạch giúp hấp thu được lượng chất xơ cao gấp đôi so với loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo, cũng như lượng calo rất ít.

 
Yến mạch giúp bạn giảm cân hiệu quả

 Tuy nhiên không ăn kiêng trong thời gian quá dài, thời gian thích hợp là 7-10 ngày, nếu là kỳ nghỉ của bạn lại thích hợp hơn. Nếu bạn phải tập luyện hay làm việc căng thẳng thì chế độ ăn kiêng này sẽ làm bạn bị mệt. Vì vậy đây là phương pháp ăn kiêng giảm béo lâu dài sẽ thích hợp hơn, với giảm béo cấp tốc bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, dinh dưỡng.



Yến mạch nguyên hạt  Quaker Oats Old Fashioned 100% tự nhiên
Hãng sản xuất: Quaker Oats (trực thuộc PepsiCo từ 2001).
Xuất xứ: Mỹ
Mua tại:
http://lamdep24g.com/p/yen-mach-nguyen-hat-nguyen-chat--quaker-oats-old-fashioned.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét